story

Story of Brandlover

ย้อนกลับไปปี 1997 ณ โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งที่เมือง Lausanne ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังแกะกล่อง ของขวัญอย่างตื่นเต้นโดยที่มีเพื่อนรัก นั่งลุ้นอยู่ข้างๆ ด้วยความตื่นเต้นไม่แพ้กับเจ้าของวันเกิด

พอเปิดกล่องออกมาทั้งคู้ได้เจอกับกระเป๋าถือสีน้ำตาลทอง ที่สวยสง่าราวกับเปร่งแสงได้ ถึงแม้จะมีรอยของการใช้งานมาบ้าง แต่ก็ไม่สามารถลดความสวยงามของกระเป๋าได้เลย เด็กผู้หญิงผมแดงเจ้าของวันเกิดมองกระเป๋าด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วย ความสุข เธอยิ้มอย่างภาคภูมิใจก่อนที่จะเล่าให้เพื่อนของเธอฟังว่า กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าที่คุณยายของเธอซื้อมาตั้งแต่ ตอนสาวๆ คุณยายได้มอบกระเป๋าใบนี้ให้กับคุณแม่ของเธอเมื่อตอนอายุครบ 16 และวันนี้เมื่อเธออายุครบ 16 ปี คุณแม่ ของเธอได้มอบกระเป๋าให้เธอเพื่อที่จะได้ใช้ และเก็บรักษาไว้ให้ลูกหลานรุ่นต่อไปในอนาคต

ได้ยินดังนั้นแล้วเด็กเอเชียตัวอ้วนกลมผมยาวที่นั่งลุ้นอยู่กับเพื่อนอยู่ด้วยตั้งแต่เริ่มเปิดกล่องแกะกล่องของขวัญ รู้สึกถึงความผูกพันจากรุ่นยายสู่รุ่นหลาน และความภาคภูมิใจของเพื่อนที่ได้เป็นเจ้าของกระเป๋าใบนี้ยิ่งทำให้ กระเป๋าดูสวยขึ้นอีกหลายเท่า และตั้งใจว่าจะเริ่มเก็บสะสมกระเป๋าสวยงามเพื่อตกทอดไปถึงลูกหลาน

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ จากเด็กเอเชียตัวอ้วน ผมยาวกลายมาเป็นหญิงสาวตัวอ้วนกลมผมสั้นที่ยังคงรัก ที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับกระเป๋า ชอบที่จะแสวงหาที่ช๊อปปิ้งในเมืองต่างๆ มีความสุขที่ได้เห็นรุ่นใหม่ๆ แม้บางใบ จะไม่มีโอกาสเป็นเจ้าของ แต่แค่ได้เห็นได้สัมผัสก็มีความสุข และยังมีความสุขที่ได้บอกเล่าต่อๆไปให้กับ คนที่รักกระเป๋าเหมือนกันได้รู้ รวมไปถึงการได้ช่วยหากระเป๋าที่หลายๆอยากได้ และขายของที่ ไม่อยากเก็บไว้แต่ขายไปเพื่อซื้อสิ่งที่อยากได้มากกว่า

นี่คือที่มาของ Brandlover หญิงสาวตัวอ้วนกลม ที่หวังว่าสันหนึ่งจะมีโอกาสได้มอบกระเป๋าใบเดียวกัน กับที่เพื่อนของเธอได้รับในวันเกิดตอนอายุ 16 ปี ให้กับลูกหลานต่อไป

สงสัยอยู่หรอคะ ว่ากระเป๋าใบนั้นเป็นกระเป๋ายี่ห้ออะไรหรอคะ? 

"HERMES KELLY 32 สี GOLD" 

ราคาที่คุณยายนั้นซื้ออยู่ที่ หมื่นกว่าบาท ปัจจุบันราคา หลายแสนแล้วค่ะ

Back to blog